SVO - Những nhà vệ sinh di động được thiết kế như đang ở trong lễ hội sân khấu ánh sáng với bản nhạc được phát lên vui nhộn, xua tan những "u ám" ngày cuối năm, đón một Năm mới 2021 khởi sắc và đỡ ảm đạm hơn.
Năm 2020, một năm khiến nhiều người cảm thấy như mọi thứ đang "trôi xuống nhà vệ sinh" cuối cùng cũng gần kết thúc và một công ty vệ sinh ở Indiana, Mỹ đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi chào mừng những ngày lễ và năm mới theo một cách rất đặc biệt.
Bộ đồ gấu Bắc Cực bơm hơi với giá chưa đến 300 nghìn đồng đang gây "sốt" đợt tết Tây năm nay ở châu Âu vì có thể chạm vào nhau dù COVID-19 đang hoành hành, hơn nữa chúng lại siêu đáng yêu và "bao ngầu".
5 gương mặt mới đầy tiềm năng cả về ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất trong năm 2020 được các netizen đặc biệt là cộng đồng fan nữ "đổ rầm rầm" mỗi lần xuất hiện.
"Soul" đúng là một bộ phim hoạt hình đặc biệt, rất hợp với bối cảnh con người vừa trải qua một năm liêu xiêu vì COVID-19. Nhiều người lớn đã gọi "Soul" là liều thuốc chữa lành tâm hồn.
Dù là "mẹ" của 3 con hay là "thiếu nữ" chuyển mình từ "hot girl" lên, những mỹ nhân này mỗi người một vẻ đều sở hữu lượng fan khủng và sở hữu thân hình sexy khó cưỡng bậc nhất showbiz Việt trong năm 2020.
Như thông lệ hằng năm, mới đây Google Trends đã công bố danh sách những nghệ sĩ Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn thế giới.
32 nhà vệ sinh này được công ty dịch vụ Sanitation of Gary ở Indiana, Mỹ sử dụng cho một chương trình biểu diễn ánh sáng hàng năm mang tên gọi "The Jingle John". Không chỉ được cài đặt âm nhạc, ở cửa mỗi nhà vệ sinh này đều được lắp các màn hình để các khuôn mặt hoạt hình xuất hiện và hát nhép theo các bài hát y như thật.
Công ty cho biết rằng màn trình diễn mới nhất của họ đã gây sốt và giành vị trí đứng đầu trong tuần này. Công ty vệ sinh cũng tuyên bố rằng họ đã lập kỷ lục khi thiết lập nhiều khuôn mặt hoạt hình nhất trên màn hình chiếu sáng.
Điều đặc biệt là dịch vụ Sanitation of Gary đang tổ chức lưu diễn tới 4 cảng xung quanh các vùng của Indiana và Illinois cho một chương trình ánh sáng trực tiếp kéo dài 20 phút. Lịch trình diễn thậm chí còn được đăng tải trên trang web của công ty với các điểm dừng được lựa chọn cẩn thận như tại các sự kiện ở nhà thờ, địa điểm xem phim trong xe hơi và lễ bắn pháo hoa đêm Giao thừa.
Trước đó, công ty cũng sử dụng phương thức tương tự với số màn hình ít hơn chia sẻ các bài hát để nhắc nhở mọi người rửa tay giữa đại dịch COVID-19.