Không đợi tương lai gõ cửa: Vinamilk dẫn đầu xu hướng tiêu dùng xanh
Khi 80% người tiêu dùng toàn cầu sẵn sàng trả thêm tiền cho sản phẩm xanh, câu hỏi không còn là “chuyển đổi hay không” mà là “doanh nghiệp nào đã sẵn sàng”?
Khi 80% người tiêu dùng toàn cầu sẵn sàng trả thêm tiền cho sản phẩm xanh, câu hỏi không còn là “chuyển đổi hay không” mà là “doanh nghiệp nào đã sẵn sàng”?
Là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên vào Việt Nam, LOTTE MART đã tạo dấu ấn cho mô hình siêu thị hiện đại kết hợp mua sắm vui chơi giải trí, đồng thời có nhiều đóng góp đáng kể trong việc thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh.
TPO - Chương trình 'Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách - Tiết kiệm điện năng' của Bộ Công Thương góp phần thúc đẩy ý thức sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả trong cộng đồng đồng thời thúc đẩy thói quen tiêu dùng xanh trong xã hội.
Giữa buổi chiều oi ả, Phương Linh – nữ sinh viên 21 tuổi tranh thủ nghỉ giữa ca làm thêm tại cửa hàng thời trang trên đường Trần Huy Liệu (TP.HCM). Nhấp chai Trà Dr Thanh mát lạnh, cô nói: Thức khuya, ăn uống thất thường khiến mình luôn bức bối, nóng trong người. Từ khi chuyển sang đồ uống thảo mộc tự nhiên, mình thấy cả người như được thanh lọc, tươi mát hơn hẳn”.
TPO - Tại Diễn đàn Tiếp thị và tiêu dùng Việt Nam 2025 được tổ chức ngày 11/9, chuyên gia chỉ ra hai xu hướng định hình tương lai thị trường là Social Commerce (thương mại xã hội) và chuỗi cung ứng xanh. Đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức với doanh nghiệp.