Jennie của BLACKPINK, người vừa đăng quang với ca khúc K-pop số 1 Billboard năm 2025, đã xuất hiện trên trang bìa ấn bản đặc biệt tháng Tám của tạp chí Elle Hàn Quốc. Bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc đời thường đầy quyến rũ của cô với tư cách là đại sứ thương hiệu Chanel, diện những thiết kế thuộc bộ sưu tập pre-order Thu/Đông 2025.
Nhìn lại cuộc sống hiện tại, Jennie chia sẻ: “Khoảnh khắc yêu thích của tôi đơn giản là thức dậy muộn ở nhà, nghỉ ngơi và mở cửa sổ ngắm bầu trời. Đó là khoảnh khắc bình yên và ấm áp mà tôi trân trọng”. Hiện đang quảng bá cho cả ca khúc solo JENNIE và đĩa đơn trở lại của nhóm JUMP, Jennie cũng chia sẻ về hành trình solo đã giúp cô trưởng thành như thế nào: "Trong quá trình thực hiện Ruby, tôi đã tự thúc đẩy bản thân vượt qua những thử thách và sai lầm. Tôi đã trở nên mạnh mẽ hơn, và các thành viên khác cũng vậy qua hành trình cá nhân của họ. Chúng tôi đã tái hợp với nhau như một đội ngũ trưởng thành và thấu hiểu hơn".
Nói về ca khúc gây sốt like JENNIE của mình, cô chia sẻ: "Trong bài hát này, JENNIE chỉ là một biểu tượng. Bất cứ ai hát nó đều nên cảm thấy được tiếp thêm sức mạnh và yêu thương bản thân theo cách riêng của họ. Tôi đã tạo ra nó với hy vọng sẽ mang lại sự tự tin, không chỉ cho người khác, mà còn cho chính tôi nữa".
like JENNIE được giới chuyên gia nhận định là "một bản nhạc mạnh mẽ dài 2 phút, lật ngược mọi câu chuyện tiêu cực và củng cố vị thế của Jennie như một It-Girl tiếp theo, với phần rap táo bạo nhất trong sự nghiệp của cô ấy".
Hơn nữa, bài hát đã đạt vị trí thứ 83 trên Billboard Hot 100, trụ vững 11 tuần trên Pop Airplay và vượt mặt ca khúc tiếng Anh Mantra của cô trên đài phát thanh Top 40 Hoa Kỳ, chứng minh sự thống trị hiếm có của một ca khúc tiếng Hàn. Danh sách "Global Impact" của Spotify trong nửa đầu năm 2025 cũng xếp hạng Jennie ở vị trí số 1, chứng minh vị thế toàn cầu vô song với like JENNIE nằm trong số 9 bài hát của cô.