Tại buổi khởi động dự án, Ông Nguyễn Hướng Minh – Phó Tổng Giám đốc Eximbank đánh giá cao về tầm quan trọng của dự án: “Thông qua việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, chúng tôi hy vọng chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng của Eximbank sẽ được tối ưu, chuyên nghiệp và đồng nhất trên toàn hệ thống, giúp ngân hàng có thể đạt được các mục tiêu chiến lược dài hạn trong thời gian tới. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ tập trung nguồn lực của ngân hàng vào dự án nhằm đạt được kết quả tốt nhất và đúng tiến độ”.
Dự án này có ý nghĩa và tính ứng dụng cao đối hoạt động dịch vụ mà Eximbank đang phục vụ hàng triệu khách hàng tại hơn 200 chi nhánh và phòng giao dịch khắp cả nước. Việc cấp chứng nhận ISO đảm bảo tính đồng nhất và sự tuân thủ các chuẩn mực quốc tế tiên tiến trong quy trình nghiệp vụ, sản phẩm ngân hàng.
Với định hướng phát triển bền vững, chiến lược kinh doanh dài hạn, Eximbank sẽ tiếp tục tạo ra những đột phá mới trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ, hướng tới mục tiêu hoàn thành sứ mệnh đã đề ra. Để làm được điều đó, “Chứng nhận ISO 9001: 2015 sẽ là điều kiện đủ để Eximbank phát triển hơn nữa, giúp ngân hàng có thể hợp tác với các đối tác quốc tế lớn trong tương lai” – Ông Koji Horikawa – Giám đốc Ban QLDA TCT và Chiến lược Eximbank cho biết.