Sony Show năm nay không còn nhấn vào máy ảnh như năm trước, vì vậy khu vực trải nghiệm máy ảnh bị thu nhỏ đáng kể, tuy nhiên lượng khách tham quan vẫn rất đông do sự xuất hiện của đầy đủ các thiết bị công nghệ mà Sony cung cấp trên thị trường, từ phổ thông đến cao cấp.
Điểm nhấn của Sony Show Hà Nội là chiếc kính thông minh lần đầu tiên xuất hiện. Kính có hình dạng không khác so với một chiếc kính thông thường, với khả năng kết nối với các thiết bị công nghệ khác và hiển thị thông tin của người đối diện. Nhờ vào camera và công nghệ nhận diện khuôn mặt, chiếc kính này sẽ nhận dạng người đối diện và đưa ra các thông tin trùng khớp với thông tin cá nhân đã được lưu lại trên mạng xã hội...
Khu vực TV với những chiếc smartTV với giá hơn chục triệu đồng tới chiếc TV 4K 85 inch với giá lên tới 550 triệu đồng, với công nghệ nâng cấp hình ảnh lên 4K từ các nguồn phát khác nhau. Đặc biệt góc TV 4K màn hình cong thu hút đông đảo sự chú ý của khách tham quan bởi công nghệ hình ảnh ấn tượng.
Điện thoại là khu vực đông không kém của Sony Show. Với đa dạng sản phẩm và điểm nhấn là những chiếc Xperia Z3, khu vực này có đông đảo người trải nghiệm với nhu cầu không chỉ là ngắm cho vui như khu vực TV 4K, mà là để sở hữu.
Xperia cũng có một gian riêng dành cho việc kiểm tra, bảo trì và cập nhật phần mềm miễn phí cho khách tham quan sử dụng smartphone của Sony.
Ngoài ra như đã nói, khu vực camera bị thu gọn lại và chỉ còn vài chiếc có thể trực tiếp trải nghiệm, trong đó có những ống kính được trang bị công nghệ không dây khá hâp dẫn. Những ống kính có NFC và Wi-Fi Direct có thể kết nối với smartphone và chụp ảnh từ xa mà không cần thân máy.
Khu vực âm thanh, một thế mạnh của Sony, cũng thu hút khá đông người trải nghiệm từ những tai nghe thông dụng đến khu vực hi-end với những thiết bị âm thanh cao cấp hơn.