Người phát ngôn của Pagani giải thích rằng hãng không muốn bỏtruyền thống mà mẫu Zonda đã tạo ra, tức là có cả bản coupe và mui trần.
Vấn đề lớn ở đây là hệ thống mui xe Huayra, với tiêu chí ưutiên "trọng lượng nhẹ" của Pagani, ít có khả năng hãng dùng thiết kế muixếp cứng. Tuy nhiên, dùng mui xếp vải trông lại kém sành điệu - điều chỉ có Lamborghinidám làm, nên khả năng lớn nhất có lẽ là thiết kế mui cứng có thể tháo rời, giốngnhư ở xe Zonda Roadster.
Bản mui kín (coupe) có giá 1,5 triệu USD, nên có thể dự đoángiá của phiên bản mui trần sẽ cao hơn. Dù vậy, danh sách khách hàng đặt mua xecũng đã kín cho ít nhất vài năm tới.